Nhanh chóng, Uy tín, Chất lượng
Giao nhận tận nơi, Ship COD

Tin tức

Con dấu tên màu gì? Kích thước của con dấu tên phù hợp nhất?
Nếu bạn đang phân vân không biết sử dụng con dấu tên màu gì để phù hợp cho nhu cầu cá nhân, đối với con dấu tên màu sắc phù hợp theo từng văn bản, nội dung bạn đang cần đóng dấu, thường mực dấu tên được sử dụng phổ biến là màu đỏ, xanh, đen đều có thể sử dụng trong các loại văn bản, chứng từ
Thương hiệu Shiny và lý do lựa chọn dấu Shiny
Con dấu Shiny là thương hiệu con dấu rất phổ biến hiện nay, là mẫu dấu có nguồn gốc từ Đài Loan. với nhiều ưu điểm như mẫu mã đa dạng, đóng dấu chắc chắn, thiết kế đẹp và màu sắc đóng dấu rõ nét chất lượng cao, mang lại hiệu quả cao khi đóng dấu Cơ sở Khắc Dấu 24h.com sử dụng các loại con dấu chất lượng cao như con dấu Shiny cùng với công nghệ hiện đại giúp mặt dấu được sắc nét, sử dụng chắc chắn bền bỉ để cho khách hàng, đối tác co sản phẩm con dấu đẹp chất lượng cao cho quý khách hàng khi cần làm con dấu.
Vì sao nên lựa chọn con dấu Trodat
Con dấu Trodat được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, doanh nghiệp và tổ chức khác nhau để đóng dấu trên các tài liệu quan trọng hay giấy tờ, chứng từ, hóa đơn. Con dấu Trodat cũng có thể được sử dụng để tạo ra các sản phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn như khắc dấu logo hoặc thông tin liên lạc của doanh nghiệp như con dấu mã số thuế, con dấu địa chỉ. trên con dấu. Phù hợp cho mọi nhu cầu của cá nhân, công ty, doanh nghiệp với giá thành hợp lý, đảm bảo được độ bền bỉ, chất lượng tốt khi sử dụng.
Thương hiệu dấu Colop
Con dấu Colop là mẫu dấu có thương hiệu đến từ nước Úc, được sản xuất bởi các công nghệ hiện đại nhất và được nhiều khách hàng, đối tác tin dùng vì mẫu mã đa dạng, chất lượng con dấu bền bỉ, đóng dấu chắc chắn. Cơ sở Khắc dấu nhận khắc dấu Colop với các thiết kế nội dung theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm mới

Liên hệ
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc sed lectus lorem. Integer vitae urna dolor. Integer finibus convallis odio a molestie. Pellentesque sit amet tellus ultricies, lobortis risus lobortis, cursus justo. Sed enim felis, imperdiet vitae enim at, vehicula rhoncus elit. Suspendisse potenti. Sed sed faucibus orci, id convallis ipsum.
Liên hệ

Con dấu tên màu gì? Kích thước của con dấu tên phù hợp nhất?

Con dấu tên màu gì?

Dấu tên thường không có quy định về màu sắc cũng như các kiểu chữ hay màu mực để phù hợp với văn bản, chứng từ, hợp đồng bạn đang sử dụng. Đối với các loại văn bản như hợp đồng, chứng từ, hóa đơn, văn bản, hồ sơ, giấy tờ quan trọng thường sử dụng con dấu tên màu đỏ. đối với các dấu tên màu xanh sử dụng trong các văn bản bình thường, hóa đơn, biên lai, đơn thuốc… Quý khách có thể lựa chọn Font chữ dấu tên, màu sắc ưa thích để sử dụng phù hợp với nhu cầu hàng ngày.

Riêng dấu tên trong ngành Công an, Quân đội thường sử dụng mực màu đỏ và chữ đứng có chân theo qui định.

Nếu bạn đang phân vân không biết sử dụng con dấu tên màu gì để phù hợp cho nhu cầu cá nhân, đối với con dấu tên màu sắc phù hợp theo từng văn bản, nội dung bạn đang cần đóng dấu, thường mực dấu tên được sử dụng phổ biến là màu đỏ, xanh, đen đều có thể sử dụng trong các loại văn bản, chứng từ, Tuy nhiên việc chọn màu mực cho con dấu tên còn phụ thuộc vào sở thích của bạn:

  • Dấu tên Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, Giáo viên… thông thường sử dụng mực màu xanh dương
  • Dấu tên trong doanh nghiệp hoặc cơ quan nhà nước thông thường sử dụng mực màu đỏ

Quy định con dấu tên riêng cá nhân không cần phải thông báo với tổ chức, cơ quan nào. Mỗi người có thể tự khắc dấu tên tại các cơ sở khắc dấu uy tín và không giới hạn số lượng, kích thước, kiểu dáng và con dấu tên màu đa dạng theo nhu cầu.

Kích thước con dấu tên?

Kích thước dấu tên thường được lựa chọn theo số lượng chữ trên con dấu. Với tên ngắn có thể lựa chọn kích thước nhỏ, con dấu có kích thước lớn thường phù hợp với các loại tên dài và có khắc thêm chức danh trước tên riêng.

  • Kích thước con dấu tên 1 dòng 14mm x 38mm:Phù hợp với các loại dấu tên riêng ngắn, 1 dòng.
  • Kích thước con dấu tên 12 mm x 45mm:sử dụng các loại tên dài, font chữ đặc biệt, font nghiêng. Ví dụ như: BSCKII. Nguyễn Thanh Khoa.
  • Kích thước con dấu tên 14 mm x 47 mm:phù hợp cho các loại con dấu có khắc chức danh trước tên riêng. Ví dụ như: Lê Công Bằng + số điện thoại

Để cho ra sản phẩm đẹp, rõ nét chất lượng Quý khách có thể lựa chọn con dấu của các thương hiệu dấu Trodat, dấu Shiny, dấu Colop là những thương hiệu con dấu có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, không bị bóp, không bị méo.

Lưu ý khi lựa chọn một mẫu dấu tên đẹp chất lượng

  1. Lựa chọn kích thước, màu mực con dấu hợp lý:lựa chọn kích thước phù hợp với tên của bạn sẽ dễ dàng đóng chính xác vị trí cần đóng và tiết kiệm được chi phí, gọn nhẹ dễ bỏ túi mang theo bên mình.
  2. Nên lựa chọn loại dấu chất lượng:Nên lựa chọn các thương hiệu con dấu chất lượng cao như Trodat, Shiny, Colop để làm con dấu. Vì ưu điểm của con dấu chất lượng cao là sự bền bỉ, đóng dấu chắc chắn, không ọp ẹp sau thời gian ngắn sử dụng.
  3. Lựa chọn đơn vị khắc dấu tên gần nhất uy tín: Công ty Khắc dấu uy tín có trang bị máy khắc Epilog (made in USA) cho ra mặt dấu sắc nét và sử dụng loại con dấu chất lượng, mực dấu chính hãng sẽ làm hài lòng Quý khách. Vì vậy khi làm con dấu Quý khách hàng nên lựa chọn các đơn vị khắc dấu uy tín, chuyên nghiệp chất lượng.
Tin liên quan
error: Content is protected !!